สมัคร google Adsense โดยใช้ blogger

สมัคร google Adsense โดยใช้  Blogger


อันนี้คือ เหตุผลหลักเลยนะครับ ที่อยากจะนำมาเสนอให้ทุกคนได้ทราบ เพราะมันง่ายมากที่จะได้รับการ Approve บ่อยครั้งที่ผมเห็นคนเขียนถามคนอื่นว่า ทำอย่างไรถึงจะสมัคร Adsense ผ่าน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่ปัญหาเลย ขอให้มี gmail.com ก่อนเป็นอันดับแรก แล้วหลังจากนั้นขึ้นกับเราที่จะเตรียมตัวเพื่อการนี้โดยเฉพาะผมขอเอา คร่าวๆ ก่อนนะครับ

สามารถสมัคร Google Adsense โดยวิธีใดบ้าง

ข้อนี้ตอบง่ายคือ มีอยู่ 3 วิธี นะครับ คือ
1. ใช้เว็บไซต์ ที่ตัวเองเป็นเจ้าของอยู่ ตัวอย่างเช่น เว็บนี้ Galapagos Tours Guide
2. ใช้บล็อกเกอร์/blogger อย่างที่ผมทำอยู่นี่แหละครับ หรือตัวอย่างบล็อกนี้ แบบบ้าน
3. ใช้เทคนิคการซับมิตบทความใน http://www.docstoc.com/doccash/join/

เห็นไหมครับ เราสามาถใช้อะไรได้หลายวิธีที่จริงมีอีกหลายอย่าง แต่เป็น แบบเทาๆ ไม่ขอเสนอนะครับ แบบนี้ดีกว่า เราสามารถทำได้ด้วยตนเอง ไม่ต้องเสียตังส์ให้ใคร (อุ๊บ..ตบปากๆๆ) อิอิ

1. สมัครเข้าร่วม google Adsense โดยคลิกที่ Earnongs ให้สังเกตภาพนี้


google Adsense approve



2. Sign up for Adsense ลงชื่อเพื่อสมัครเข้าร่วมกับ google Adsense


สมัคร google Adsense ผ่านแน่นอน


ไม่ต้องอ่านอะไรก็ได้หน้านี้ มีแค่เพียง 3 ขั้นตอน ก็จะเสร็จการสมัครครับ คลิกที่ Sign up for Adsense

3. การสร้าง Account กับ Sign up for Adsense จะใช้แบบไหน มีสองแบบคือ

3.1 กรณีที่เราจะใช้ อีเมลของ gmail.com ที่เราใช้อยู่นี้สมัคร ก็คลิกที่หมายเลข 1
3.2 กรณีที่เราจะใช้ อีเมลของ gmail.com อันอื่นในการสมัคร ก็คลิกที่หมายเลข 2

สมัคร แอดเซ้นส์ อ่านได้ง่ายมาก

4. ตัวอย่างนี้ ผมได้คลิกที่หมายเลข 1 ของข้อ 3 นะครับ ก็จะมาหน้านี้


สมัคร adsense อนุมัติไวมาก


จากตัวอย่างในภาพ เป็นการแสดงว่าผมสมัครโดยบล็อกนี้ ที่ชื่อว่า http://blogsetthi.blogspot.com/ (ที่จริงแค่สมมติ) และเลือกภาษาเป็นภาษาอังกฤษนั่นแหละครับ เผื่อได้ทำเว็บอังกฤษในอนาคต แล้วคลิกที่ Continue ได้เลยครับ

5. Submit your application ส่งข้อมูลของเรา


Google Adsense สมัครได้ง่ายมาก



ข้อมูลที่เราจะสมัครก็ง่ายๆ ประมาณตามที่ผมได้กรอกเขียนไว้นั่นแหละครับ ใครจังหวัดไหนก็ใส่เข้าไป แต่ขอให้เป็น ของจริง นะครับ เพราะเขาจะได้ติดต่อเราง่ายขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะโทรมาหาแล้วฟังไม่รู้เรื่องนะ เขาไม่โทรมาหรอก ครับ

เมื่อกรอกใบสมัครเหล่านี้เสร็จแล้วก็ ซับมิต ไปเลย แล้วก็รอดู อีเมล ที่เขาจะส่งมาให้ ซึ่งจะมีคำตอบอยู่ 2 กรณี คือ

1. รับคุณเข้าร่วม ก็แสดงว่า การสมัครเข้าร่วมกับ google Adsense ของคุณ ผ่าน
2. บอกว่า เราขอพิจารณา/บล็อกคุณไม่ตรงกับเป้าหมาย หรืออะไรก็แล้วแต่จะแถ ก็แสดงว่า ไม่ผ่าน

ถ้าของคุณไม่ผ่านก็อย่าเพิ่งคลิกเข้าไปใหม่นะครับรอสักระยะก่อน โดยช่วงนั้น คุณก็
-โพสต์ข้อความไปเรื่อยๆ
-หาแทรฟฟิคเข้าบล็อก
-เขียนบทความที่มีคุณภาพ
เป็นต้น

วันนี้บล็อกเศรษฐี รวยเพราะบล็อกขอหยุดก่อนละครับ เดี๋ยวจะมาเพิ่มเทคนิคอื่นๆ ให้ เพราะว่ามีเยอะ แต่วันนี้เอาเบื้องต้นเพื่อบอกให้รู้ว่า ใช้ blogger สมัคร ได้ง่ายมาก ครับ การันตี