สอนใช้บล็อกเกอร์ Blogger.com หาเงินออนไลน์

สอนใช้บล็อกเกอร์ Blogger.com หาเงินออนไลน์


ทำไมต้องใช้ Blogger.com หาเงินออนไลน์

เหตุที่มา สอนใช้บล็อกเกอร์ Blogger.com หาเงินออนไลน์ ก็เนื่องจากมีคนจำนวนมากนิยมใช้ Blogger.com  ในการเขียนบล็อก เพราะทาง google.com เขาจัดให้บริการฟรี ทั้งระบบการทำงานและโฮสต์ ฟรีทั้งหมด และโดยระบบแล้วทำให้บล็อกแรงและอินเด็กซ์ไวมาก ทำให้เกิดนักเขียน บล็อกเกอร์ หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกปี และกลายเป็นมืออาชีพก็มาก จนกลายเป็นการ หารายได้พิเศษ ด้วยการลงทุน 0 บาท (ไม่เสียสักสตางค์แดงเดียว) ฉะนั้น ทุกคนจึงสามารถหาเงินได้แบบไม่มีข้อจำกัด เพราะมีวิธีหาเงินได้เยอะมาก ขอเพียงให้คุณรู้แนวทาง หรือ โรดแมป ในการหาเงิน ก็จะสามารถทำได้แบบเสือนอนกิน แน่นอน
หารายได้พิเศษ ผ่านบล็อกเกอร์

หัวใจสำคัญในการหารายได้พิเศษผ่านบล็อกเกอร์


การที่จะ สอนใช้บล็อกเกอร์ Blogger.com หาเงินออนไลน์ สิ่งที่น่าจะต้องรู้ ผมขอแยกเป็นกลุ่มใหญ่ก่อนคือ

อันดับแรก 

ต้องมีอีเมลของ gmail.com แล้วสร้างบล็อก เขียนเรื่องราวลงไป เพื่อให้คนได้เข้าไปอ่าน ซึ่งเราเรียกว่า แทรฟฟิค หลังจากนั้นก็ ไปสู่อันดับต่อไป

อันดับที่สอง การเริ่มหารายได้พิเศษ

1. Google Adsense

สมัครใช้งาน (Sign up) เพื่อให้ได้ Google AdSense account ซึ่งเมื่อระบบเขาได้มาตรวจสอบบล็อกของคุณ เมื่อระบบบอกว่า ผ่าน (Approve) คุณก็จะมี แบนเนอร์ หรือ ข้อความโฆษณา ปรากฎขึ้นที่บล็อกคุณ ซึ่งจะเป็นส่วนที่เกี่ยวกับเรื่องที่คุณเขียน เมื่อมีคนคลิกที่แบนเนอร์ โฆษณาของคุณ Adsense ก็จะจ่ายเงินให้คุณตามจำนวนที่คนคลิกนั้น

สิ่งน่าสังเกต ที่คนหารายได้พิเศษจากการใช้บล็อกเกอร์ คือ ยิ่งมีคนเข้าเยี่ยมชมเว็บมาก (แทรฟฟิคเยอะ) ก็ยิ่งสามารถหาเงินจาก AdSense ได้เยอะ ทั้งนี้เพราะว่า เขาจะนำมาคำนวณจากจำนวนคนเข้าบล็อก และ จำนวนคลิก มาเป็นเงินให้คุณ

2. ขายบริการตามความถนัด

เสนอการให้บริการผ่านบล็อกของคุณ ยกตัวอย่างเช่น คุณเขียนบล็อกเกี่ยวกับการทำเว็บไซต์ คุณก็เสนอให้บริการคือ รับจ้างทำเว็บไซต์ รับปรึกษาการทำเว็บ หรือ สิ่งอื่นใดที่เกี่ยวข้องได้เลย การจะทำให้คนสนใจประทับใจบล็อก เมื่อเขาอ่านแล้วเห็นว่า น่าจะดีก็จะสามารถขายหรือ ให้บริการตามความถนัดได้ ซึ่งในความเป็นจริงก็มีงานอื่นที่ขายได้อีกนะครับ เช่น รับเขียนบทความ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือ จัดหาบัญชี Google Adsense และอื่นๆ ตามแต่ที่สามารถทำได้

3. หาเงินจาก Affiliate Programme 

เข้าร่วมกับ Affiliate Programme ต่างๆ เช่น ขายของใน Clickbank.com Amazon.com เป็นต้น ซึ่งเว็บหรือระบบเหล่านี้ เขาต้องการให้คุณส่งแทฟฟิคไป เพราะอาศัยลิงค์ที่เรียกว่า Affiliate Links ส่งคนเข้าไปซื้อของของเขา แล้วก็จะได้รับส่วนแบ่งเป็นร้อยละ (เปอร์เซ็นต์) ซึ่งจำนวนก็ขึ้นอยู่กับสินค้าต่างๆ ที่เจ้าของเขาได้ตั้งไว้ ถ้าถนัดเรื่อง เว็บ โปรแกรม ก็เป็น Affiliate เกี่ยวกับ Hosting, Domain ด้วยเป็นต้น

รับบริจาคเป็นเงิน

สร้างปุ่มรับบริจาคเงิน ซึ่งถ้าเราเข้าไปอ่านเว็บที่ให้ความรู้ต่างๆ จะเห็นเยอะอยู่นะครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บรรดาฝรั่งทั้งหลาย เขาก็ใจกว้างกันนะ มีคนหนึ่ง คือ Chris Garrett รับบริจาคเงินโดยใช้คำว่า "เลี้ยงกาแฟผม" (Buy Me a Coffee) ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า ราคาประมาณเท่าไร ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเหตุผลที่เราจะบอกเขาว่า เราจะเอาเงินบริจาค หรือ เงินทิป ที่เขาให้มานั้นไปใช้อะไร

ขายสินค้า

ขายสินค้าแบรนด์เนม ยกตัวอย่างเช่น รูปภาพ เสื้อผ้า หมวก และสินค้าที่เป็น Accessories เกี่ยวกับเรื่องในบล็อกของคุณ ซึ่งคนที่เข้ามาอ่าน ก็เป็นคนที่สนใจเรื่องเหล่านั้นอยู่แล้ว ย่อมทำให้เขาตัดสินใจซื้อได้ง่ายมาก ของเพียงเป็นของที่สามารถซื้อได้ก็แล้วกัน

ขายอีบุ๊ค

การเขียนอีบุ๊คขาย ซึ่งแน่นอนว่า ในเมื่อคุณเขียนบล็อกเกี่ยวกับเรื่องอะไร ก็สามารถเขียนบทอีบุ๊คเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ ขายในบล็อกคุณ เช่น การกำจัดไวรัส วิธีการจ้างฝรั่งเขียนบทความคุณภาพสูงแต่ราคาถูกมาก และอื่นๆ แล้วแต่ความสนใจและความถนัดของคุณ

ดังนั้น จึงมีคนจำนวนมาก กลายเป็นนักเขียน หรือ บล็อกเกอร์ เป็นจำนวนมาก เพราะเขารู้ วิธีการหาเงิน โดยใช้  Blogger.com

การที่จะ สอนใช้บล็อกเกอร์ Blogger.com หาเงินออนไลน์ ให้ได้เงินแบบเป็นกอบเป็นกำ คงเป็นเรื่องยาก แต่หากมีความขยัน รู้แนวทาง จะสามารถหาเงินพิเศษได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาในการทำงานประจำของตนเองเลย 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น