ฺBlogger Templates สำหรับสมัคร Google Adsense

Blogger Templates สำหรับสมัคร Google Adsense

วันนี้ วันพระใหญ่ มาฆบูชา หรือ วันจาตุรงคสันนิบาต ผมไม่ได้ไปเวียนเทียน เลยมานั่นทำโน่นทำนี่ คิดถึง http://blogsetthi.blogspot.com   และคิดถึงเพื่อนๆ ที่ สมัคร Google Adsense ไม่ผ่านสักที จึงแนะนำ  นี่เลยครับ Blogger Templates สำหรับสมัคร Google Adsense เพราะดูได้จากทั้งด้าน SEO และ รูปแบบบล็อก ตลอดจนถึงองค์ประกอบของบล็อก ผมว่า ใช้ตัวนี้ ผ่านแน่นอน

Blogger Themes เหมาะสำหรับสมัคร Adsense
Blogger Template สมัคร Google Adsense 

ทำไมผมถึงแนะนำด้วยคำว่า Blogger Templates สำหรับสมัคร Google Adsense ?

ก็เพราะผมดูแล้ว Blogger Templates บางแบบ สวยเกินไป เอาสิ่งที่ไม่จำเป็นมาใส่รกรุงรังไปหมด บางธีม ก็เป็นแบบวาไรตี้ หรือ ฝรั่งเขาเรียกว่า "Magazine, Mag" นั่นแหละครับ มันไม่เป็นการเจาะจงเนื้อหาที่เป็น "เฉพาะทาง" เลยทำให้คนตรวจอาจจะงงหน่อย 

เหตุที่ผมกล้าแนะนำ เพราะว่า ตอนผมสมัคร แอดเซ้นส์ ก็ใช้ blogspot หรือ blogger นี่แหละครับ ใช้แบบคลีนๆ โล่งๆ สะอาดๆ และมีองค์ประกอบอื่น เช่น มีบทความพอสมควร มีเนื้อหาเฉพาะทาง มีหน้าครบ ลองหาอ่านดูเรื่อง 

และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ลองค้นหาดูครับ

ในความเป็นจริงแล้ว ก็ไม่จำเป็นหรอกครับ ว่าต้องใช้ Theme นี้ แต่เป็น แนวคิด ว่าควรเป็น แบบโล่ง สะอาดตา และสำคัญก็คือเรื่องของ คีย์เวิร์ด (Keyword) และ นิช (Niche) ที่เลือกจะทำ เนื่องจาก คนใช้บล็อกเกอร์ ก็คงไม่ใช่คนที่จะ ทำใหญ่โต เหมือนคนทำเว็บนะครับ นี่เป็นแนวคิดสำคัญ

Template หรือ Theme ของบล็อกเกอร์ ตัวที่แนะนำนี้ อยู่ที่เว็บไซต์ http://semplicemente-pbt.blogspot.com/ ที่นี่เป็นตัวอย่างของของนะครับ พร้อมกันนั้น ก็มีการอธิบายเรื่องของ การปรับเปลี่ยน อะไรต่างๆ อยู่บ้าง ถ้าสนใจลองโหลดมาทำดูครับ หากไม่เข้าใจก็ถามได้เลยนะ อย่างได้เกรงใจครับ ผมยินดีมาก

ปกติของคนที่ทำเว็บไซต์ หรือ เขียนบล็อก มักจะพูดถึงรูปแบบของ ธีม หรือ เทมเพลต ว่า "Simple is super" คือ เพราะรูปแบบที่ดูง่ายๆ มันดู โล่ง สะอาด โหลดไว ทำให้มองเห็นแนวทางที่แน่นอนของบล็อกที่เขียน

อย่าลืมนะครับ ก่อนการจะสมัครให้ได้นั้น ลองเข้าไปอ่าน เรื่องที่ผมแนะนำไว้ อย่างน้อย สองเรื่องข้างบนนี้ก่อน แล้วค่อยสมัครนะครับ จะได้ไม่เสียกำลังใจ ไม่ต้องรีบร้อน ให้ทำบล็อกเดียวและทำให้ดี เสียก่อน อย่าเอาเนื้อหาจากบล็อกคนอื่นมาใส่ ถ้าให้ดี ก็ศึกษา TOS ของ แอดเซ้นส์ ให้ดีก่อนก็ดีครับ แต่ถ้าไม่อ่านก็ไม่เป็นไร ในบล็อกผมเคยเขียนย่อๆ เอาเฉพาะที่สำคัญมาลงให้แล้ว ลองหาอ่านดูครับ

Blogger Templates สำหรับสมัคร Google Adsense จึงเป็นอีกทางหนึ่งที่เพื่อนๆ สามารถทดลองดูได้ครับ เพราะผมดูแล้วผ่านแน่ๆ ถ้าใครยังไม่มี Acc. ก็จัดไปเลยครับ อย่าให้เสีย ของฟรี ไม่เสียเงิน แต่สามารถทำเงินออนไลน์ให้เราได้ ก็ทำกันไป



1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อนๆ ลองสังเกตดูนะครับ
    คนที่จะผ่าน ต้องมีอะไรบ้าง จะได้ส่งผ่านง่ายๆ

    แต่ถ้าโดนปฏิเสธ ไม่ต้องตกใจ ผมเคยโดนปฏิเสธถึงสามครั้งครับ ผมเลยหยุดและพัฒนาต่อ จนผ่านไปหลายเดือนจึงสมัครใหม่ ก็ผ่านเลย

    ไม่เชื่อลองหาอ่านดู ผมเขียนไว้ในบล็อกนี้แล้วครับ

    ตอบลบ

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น