วิธีซื้อแทรฟฟิคเข้าเว็บด้วย Adsense Safe Traffic

วิธีซื้อแทรฟฟิคเข้าเว็บด้วย Adsense Safe Traffic

Adsense Safe Trafficการหาเงินจาก Google Adsense ที่ง่ายที่สุด คงไม่พ้น วิธีซื้อแทรฟฟิคเข้าเว็บด้วย Adsense Safe Traffic ซึ่งง่ายและทำให้ได้เงินเร็ว
เป็นวิธีที่เขาเรียกกันว่า AAA ในตำนาน แล้วพบว่า กำไรจะอยู่ที่ 2/3 ของทุน นั่นคือ ลงทุน 10,000 จะได้มารวมประมาณ 30,000 บาท กำไร สองหมื่น ซึ่งช่วงที่ทำกันแรกๆ ก็รวยเป็นว่าเล่น แต่ก็โดนแบนไปตามๆ กัน นั่นเป็นการบอกว่า ถ้าต้องการแบบนั้นก็ต้อง ยอมรับความเสื่ยง ได้ด้วย ถ้าเลือกเป็นการสามารถชนะตลาดได้เหมือนกัน


ถามว่า ซื้อแทรฟฟิค ผิดกฎ Google Adsense หรือไม่? ลองอ่านดูครับ

"หากคุณต้องการซื้อการเข้าชมไซต์ของคุณ


คุณสามารถโปรโมตไซต์ของคุณด้วยวิธีการใดก็ได้ที่สอดคล้องกับ นโยบายโปรแกรม ของเรา แต่ทั้งนี้ ผู้เผยแพร่โฆษณาของ AdSense จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบการเข้าชมที่โฆษณาของพวกเขาได้รับ ดังนั้น หากคุณเลือกเป็นพันธมิตรกับบริการของบุคคลที่สามเพื่อเพิ่มปริมาณการเข้าชมไซต์ของคุณแล้ว เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องตรวจดูรายงานของคุณอย่างใกล้ชิด เพื่อวัดผลกระทบว่าแหล่งที่มาแต่ละแหล่งนั้นมีผลต่อปริมาณการชมโฆษณาของคุณอย่างไร


มีบริการหลายอย่างที่สามารถเพิ่มปริมาณการเข้าชมไซต์ของคุณได้ รวมถึงวิธีการจ่ายต่อคลิกที่เชื่อมโยงระหว่างผู้ลงโฆษณากับผู้เผยแพร่โฆษณา ไปจนถึงเครื่องมือค้นหาและไซต์ไดเรกทอรี อย่างไรก็ตาม เราพบว่าบริการเหล่านี้บางแห่งกลับสร้างปริมาณการเข้าชมปลอมเข้ามายังเว็บไซต์ ไม่ว่าจะแสดงตัวหรือไม่ก็ตาม เพื่อเพิ่มปริมาณการเข้าชมให้ถึงระดับที่ลูกค้าคาดหวัง บริการเหล่านี้มักจะสร้างการคลิกและการเปิดดูโดยการใช้โปรแกรมบ็อตที่จำลองการคลิก หรือการกระตุ้นให้ผู้ใช้เข้าชมไซต์หรือคลิกโฆษณา ด้วยสาเหตุนี้ เราจึงขอให้คุณระมัดระวังในการเป็นพันธมิตรกับบริการเพิ่มปริมาณการเข้าชมของบุคคลที่สาม

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการบันทึกการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้ทราบแหล่งที่มาของผู้เข้าชม เราขอแนะนำให้ลองใช้ Google Analytics คุณยังสามารถเชื่อมโยงบัญชี AdSense ของคุณกับบัญชี Analytics ได้ เพื่อดูข้อมูลเชิงลึกว่าจะปรับเนื้อหาและโฆษณาให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ไซต์ของคุณอย่างไร


เมื่อคุณตั้งค่าบัญชี Analytics ของคุณแล้ว เราแนะนำให้คุณติดตามปริมาณการเข้าชมโฆษณาของคุณโดยใช้มิติข้อมูลที่มีให้ในรายงาน ซึ่งรวมถึงแหล่งที่มาของการเข้าชมที่มาจากผู้ที่คุณเป็นพันธมิตรด้วย หากคุณพบว่าแหล่งที่มาของการเข้าชมใดของคุณมีลักษณะที่น่าสงสัย เราแนะนำให้คุณหยุดหรือระงับความสัมพันธ์กับแหล่งที่มานั้น เพื่อป้องกันไม่ให้มีการเข้าชมที่อาจไม่ถูกต้อง หากคุณมีประสบการณ์กับ HTML และ JavaScript คุณอาจพิจารณาเพิ่มโค้ดที่ระบุแชแนลรายงานลงในหน่วยโฆษณา ตามแหล่งที่มาของการเข้าชม ตัวอย่างเช่น หากคุณโฆษณาโดยใช้ Google AdWords คุณอาจตั้งค่าแชแนล AdSense ที่เรียกว่า "AdWords" ขึ้นมาเพื่อติดตามเฉพาะกิจกรรม AdSense ที่มาจากแคมเปญ AdWords ของคุณได้

ในท้ายที่สุดนี้ เราเข้าใจว่าคุณอาจต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการเพิ่มปริมาณการเข้าชมที่เราพบว่ามีการส่งการเข้าชมที่ไม่ถูกต้อง แต่เนื่องจากเราจำเป็นต้องรักษาประสิทธิภาพของระบบตรวจจับของเรา และการเปิดเผยชื่อของบริการเหล่านี้อาจทำให้เกิดข้อพิพาททางกฎหมายได้ เราจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้"

ที่มา https://support.google.com/adsense/answer/1348722?hl=th

การจะซื้อแทรฟฟิคเข้าเว็บ แบบ Adsense Safe Traffic ต้องเลือกอย่างไร?

การจะซื้อแทรฟฟิคนั้น ต้องดูกันหลายๆ ด้าน เพื่อความปลอดภัยของ แอคเค้านท์ ของคุณ เราขอเสนอไว้ดังนี้

1. ตรวจสอบดูที่มาของ แทรฟฟิค

การมีแทรฟฟิค จากแหล่งใดแหล่งหนึ่งโดยตรง นับว่าเป็นความเสี่ยง แต่การมีแทรฟฟิค ที่เข้ามาผ่านทาง search engine จะปลอดภัยมากกว่า เพราะดูเหมือนว่าเป็นการเข้ามาเพราะการค้นหาด้วย คีย์เวิร์ด 
ดังนั้น การมีแทรฟฟิค จาก social network มากเกินไป เป็นความเสี่ยงอย่างยิ่ง จะเห็นว่า ในต่างประเทศเขาพูดกันว่า traffic from FACEBOOK is invalid... นั่นคือ ถ้ามาจาก เฟซบุ๊ค(กูเกิล)ถือว่า เป็นแทรฟฟิคที่ไม่ถูกต้อง = ไม่จ่ายเงิน 
การซื้อต้องดูว่า มาจากหลากหลายที่หรือไม่ กระจายกันไหม หาไม่แล้ว เจ้าหน้าที่ของ Adsense ก็จะเริ่มจับตามองเว็บของคุณละครับ รอใกล้จะได้เงิน ก็ BAN ทันที

2. อย่าเอาแต่ก็อปปี้บทความ

เนื่องจากเนื้อหาที่ ก็อปปี้ มาจากเว็บไซต์ของคนอื่นนั้น คือว่า ขัดต่อกฎของแอดเซ้นซ์ ก็เป็นความเสี่ยงด้วยเช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องอื่นที่สำคัญไม่น้อยนั่นคือ การนำเอา ภาพ ที่เราหาเจอใน กูเกิล มาใส่บล็อกหรือเว็บไซต์ของตัวเอง ก็อย่าทำ เพราะภาพเหล่านั้นมี ลิขสิทธิ์อยู่ แม้ว่าบางที่เขาไม่ได้บอกไว้ แต่ถ้าจะนำมาใช้ ต้องได้รับอนุญาต จากเจ้าของก่อน ไม่เช่นนั้น แอคเค้าน์ก็จะโดน แบน ได้แบบง่ายๆ เช่นกัน


3. การคลิกที่ไม่ถูกต้อง หรือ Invalid Clicks

ถ้าต้องการ หาเงิน จาก แอดเซ้นซ์ ง่ายๆ จาก วิธีซื้อแทรฟฟิคเข้าเว็บด้วย Adsense Safe Traffic ในราคาถูกๆ ต้องแน่ใจก่อนว่า มาจากแหล่งที่น่าไว้ใจได้ ไม่เช่นนั้น เกิดมีการคลิกมากจนเหลือเชื่อ แล้ว คุณไม่ได้รายงานให้ทางทีมงานเขารู้ ก็เสี่ยงต่อการโดนแบน อีกเช่นกัน เพราะว่า เอาเข้าจริงๆ แล้ว เราไม่สามารถรู้ได้ว่า การคลิกโฆษณา นั้น เกิดขึ้นได้อย่างไร ถูกต้องหรือไม่ ต้องมอนิเตอร์ดูให้ดีด้วยนะครับ 

4. การคลิกโฆษณา ของตัวเอง

การคลิกโฆษณาของ Adsense ด้วยตัวเอง นี่ก็ผิดกฎเช่นกัน รวมไปถึงการเข้าไปส่องเว็บตัวเองบ่อยๆ ก็ต้องระวัง เนื่องจากทาง Google Adsense เขาจ่ายเป็นค่า CPM ให้ด้วย ซึ่งถ้าทำแบบนี้บ่อยๆ เขาอาจจะคิดได้ว่า เป็นกลยุทธ์ของเจ้าของเว็บที่ต้องการโกง ให้ได้เงินมากๆ 
อีกแบบหนึ่ง ตามกฎของเขาคือ นอกจากห้ามคลิกเองแล้ว ยังห้ามไม่ให้ ขอคนอื่นมาคลิกโฆษณาให้ด้วย ฉะนั้น ต้องระวังอย่างมาก ถ้าจะทำก็ทำให้เนียนก็แล้วกันครับ จะได้เงินหน่อย 

ที่กล่าวมาทั้งหมด ก็เพื่อให้มีความระมัดระวัง เพราะนอกจากการหาเงินด้วย วิธีซื้อแทรฟฟิคเข้าเว็บด้วย Adsense Safe Traffic แล้ว การโกงด้วยวิธีอื่นๆ ก็อาจจะมีผลให้โดนปิดบัญชีด้วยเช่นกัน ฉะนั้น ทางที่ดีแล้วต้องซื้อจากผู้ขายที่ไว้ใจได้เท่านั้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น