ระบบที่สร้างเงินออนไลน์ให้ได้ดีที่สุด


ระบบที่สร้างเงินออนไลน์ให้ได้ดีที่สุด

ก็มีบางคนได้เคยไถ่ถามผมมา จากหลายๆ แหล่ง เป็นคำถามที่ตอนที่ผมเริ่มเข้าสู่วงการ IM ก็แอบคิดถามในใจ แต่ไม่กล้าถามเหมือนกัน คำถามคำ "ระบบอะไรที่จะสามารถสร้างเงินออนไลน์ให้ได้ดีที่สุด" ทำไมนะเหรอ ก็เพราะได้ฟังคำบอกเล่า หรือ การชักชวน ทำให้เกิดประมาณการว่า ทำเดือนหนึ่ง ได้เป็นพันๆ เหรียญ ซึ่งบางทีก็จะได้รับการชักชวนให้เข้าร่วมโดย “Online Cash System” หรือ ระบบการหาเงินออนไลน์ คุณจะได้รับเงินจำนวนมากมายจากออนไลน์ อย่างนี้เป็นต้น

แล้วอะไรจะทำให้เราประสบผลสำเร็จ?

ผมไม่สามารถระบุให้แน่ชัดลงไปได้หรอกครับ แต่ว่า ส่วนใหญ่แล้วระบบหรือเว็บต่างๆ ก็จะได้สอนคุณ ให้สร้างเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ และมีแทรฟฟิคมากพอสมควร ซึ่งนี่คือ สิ่งสำคัญที่จะประสบผลสำเร็จ ไม่ว่าจะทำงานในรูปแบบใดและสามารถจะ หารายได้ออนไลน์ได้จำนวนมาก เพื่อตัวคุณเอง

ความจริงเกี่ยวกับเงินออนไลน์

วิธีการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ตอีกแบบหนึ่งที่นิยมกันก็คือ การล่อใจ คุณด้วยคำว่า “Get Rich Quick” (รวยเร็ว) แล้วก็มีคำกล่าวอ้างสรรพคุณต่างๆ พร้อมกับมีภาพที่ทำขึ้นแบบเฟคๆ ให้คุณดู เช่น ยิ้ม หัวเราะ มีความสุข ของคนจำนวนมาก เป็นต้น บางทีภาพเหล่านั้น ก็ขโมยมาจากเว็บไซต์อื่นๆ นั่นแหละ แถมยังไม่มีการบอกกระบวนการในการทำงานที่ชัดแจ้งอีก คือบอกคุณเพียงบางส่วนและคลุมเครือด้วย โดยหลักๆ จะโชว์คุณว่า งานที่จะทำเพื่อ หาเงินออนไลน์ นั้นเป็นอย่างไร คุณจงอย่าซื้อระบบหรือเครื่องมืออะไรเหล่านั้นซึ่งมันหลายความว่า ไม่มีเงินให้ทั้งคุณและเขา (ต่างคนต่างโดนหลอกทั้งคู่)

ระบบ Hot Online Cash 

ไอเดียการขายความรวยแบบทางลัด ง่ายเหมือนปอกกล้วย นั่นก็คือ ทำไมเขาถึงเน้นการบอกให้คุณฟังว่า คุณจะได้เงิน(แน่ๆ) มากกว่าที่จะบอกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับงานนั้น ผมเกลียดบริษัทที่พาให้คุณทำผิดลู่ผิดทางทั้งหลายและคอยแต่หลอกให้คุณเข้าไปร่วมโปรแกรมกับพวกเขา พอคุณเข้าไปร่วมงานแล้วกลับไม่ช่วยเหลืออะไรหรือช่วยแค่นิดหน่อย แค่นั้นเอง 

นี่แหละครับคือ โลกแห่งความเป็นจริงของการหารายได้ออนไลน์ ผมก็โดนหลอกมาเยอะเหมือนกัน (แต่ไม่ได้เสียตังส์นะ แค่เสียเวลา) เท่านั้นเอง แต่ก็สามารถหาเว็บที่ถูกจริต และสร้างเงินได้พอสมควร ตอนนี้ ลาออกจากงานประจำ มาทำสวนแล้วครับ ทำสวนเอาความสุขตามที่ฝันไว้ ส่วนเงิน ก็หาจากในเน็ตเป็นหลัก สรุปแล้ว ก็มีหลายอย่าง ที่เราสามารถหาเงินออนไลน์ได้จริงๆ ส่วนแบบไหนที่จะ สามารถสร้างเงินออนไลน์ให้ได้ดีที่สุด จึงไม่สามารถบอกได้ เพราะมันขึ้นอยู่กับ เราถนัดอะไร มีเวลาทำสิ่งนั้นหรือไม่ ที่สำคัญคือ คุณเข้าร่วมถูกเว็บไซต์หรือไม่ แล้วก็จะรู้ว่า เว็บที่คุณสามารถหาเงินได้นั้น มีแน่นอน แต่เว็บไหน แบบไหนดีที่สุด นั่นต้องหาข้อมูลพอสมควร