วิธีการหาเงินจาก Popads.net

วิธีการหาเงินจาก Popads.net

เป็นที่รู้กันว่า แอดเซ้นส์ เป็นเจ้าใหญ่ ที่ให้ค่าคลิก แพงที่สุด ส่วน Ads 

network อื่นๆ ค่าคลิกจะต่ำกว่าอย่างแน่นอน แต่ Popads.net เป็นอีก

ทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถ สร้างรายได้ให้แก่ ผู้ที่ต้องการ หารายได้ออ

นไลน์ เพราะเป็นเรื่องง่าย และ แบนยาก นี่สำคัญ จึงขอนำเอา มาเล่าต่อ

ให้ฟังกันนะครับ

คลิกที่นี่ เพื่อสมัครใช้งาน Popads.net นะครับ 

https://www.popads.net/users/refer/676423

ถ้าเป็นมือใหม่ อาจจะยังส่งสัยอยู่ว่า Popads.net จะจ่ายเงินจริงหรือเปล่า 

หรือว่า เป็นเพียงเว็บไซต์หลอกๆ ที่ให้เราทำงานให้แล้วไม่จ่ายเงิน เดี๋ยว

จะขอนำรายละเอียดมาเล่าให้ฟังต่อกันเลยนะคครับ

เว็บนี้ เป็นอีกเว็บที่น่าติดตาม เพราะเขาค่อนข้างจะโอเค และ เอาใจใส่

ลูกค้าได้อย่างดี บรรดาที่ที่เป็นบล็อกเกอร์ หรือ คนเขียนเรื่องราวต่างๆ ลง

เว็บหรือบล็อก บรรดแอดส์เน็ตเวิร์คจะเรียกเราว่า Publisher (ผู้เผยแพร่) 

ซึ่งเมื่อเราติดปัญหาอะไร พอถามไปปุ๊บแป๊บเดียวเขาตอบมาแล้ว ไวมาก

เมื่อผมสมัครสมาชิกกับเขาแล้ว ผมก็คือ Publisher คนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ ทำ

ให้รู้สึกดีๆ ต่อเว็บนี้ เพราะเราสามารถหาเงินได้จริงๆ ก็เลยนำมาแชร์ไว้ให้

เพื่อนๆ ได้ลองศึกษาดูครับ

ผมเชื่อว่า คนที่เข้ามาอ่านโพสต์นี้ของผม สามารถสร้างรายได้จาก 

Popads.net แห่งนี้ ไม่น้อยไปกว่าผมแน่นอน เพราะว่า ผมจะได้นำเอา

เทคนิคและวิธีการต่างๆ ในการทำเงินของผมมาเผยแพร่ให้คนแบบไม่กั๊ก

เลย

ระบบการโฆษณาแห่งนี้ ก็เป็นแบบง่ายๆ ธรรมดาๆ ครับ ซึ่งก็ต่างไปจาก

ประเภท PPC (Pay Per Click Network) ทั่วไป เพราะพวก PPC จะนับ

ให้คุณเฉพาะเมื่อคนอ่านคลิกโฆษณาให้คุณเท่านั้น

แต่สำหรับ Popads.net ต่างไปจากนั้นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเขา

จ่ายตามจำนวนผู้เยี่ยมชมบล็อก/เว็บไซต์ โดยไม่ต้องรอให้เขาคลิ

กโฆษณาเลย นั่นก็คือ แค่คนเข้ามาแล้วคลิกดูโน่นนั่นนี่ ในเว็บ/บล็อก 

คุณก็ได้รับเงินแล้ว มั่นแจ่มมาก

แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องรู้คือ ราคาของคนเข้ามาที่เป็น กลุ่มประเทศที่พูด

ภาษาอังกฤษ เช่น อเมริกา ยุโรป จะมีราคาแพงกว่าที่อื่นมากหน่อย นั่น

แหละครับ สาเหตุที่ ผมเลยมีบล็อกที่เขียนด้วยภาษาอังกฤษด้วย มันได้

ประโยชน์ตรงนี้แหละครับ

จากการเปรียบเทียบรายได้จาก Popads.net กับ Adf,ly ทำให้ผมพบว่า 

การหาเงินจาก Popads.net ได้มากกว่ากัน 40% เลยทีเดียว ทำให้ผม

เกิดความมั่นใจอีกอย่างหนึ่งว่า จะสามารถหาเงินได้จาก adsnetwork 

แห่งนี้ไปเรื่อยๆ และจะทุ่มเทให้มันมากขึ้นด้วยนะ 

อ่ะครับ อ่านยาวไปๆๆ อย่าเพิ่งง่วงนะ

Popads.net นับว่าเป็นเจ้าที่จ่ายดีมาก อย่างไม่ต้องสงสัย ความน่าเชื่อ

ถือของเว็บก็มีมาก เพราะดูจากอายุการก่อตั้ง และลูกค้าที่มาซื้อโฆษณา

ของเขา ฉันเรื่องการจ่ายเงิน ไม่ต้องห่วงไม่มีเบี้ยวอยู่แล้ว 

จะขอแชร์สิ่งที่ดีมากๆ ของ ป๊อปแอดส์ดอทเนท ให้ได้รับรู้กันนะครับ คือ 

เจ้าอื่นๆ เขาจะมีการโอนเงินให้เรา เดือนละครั้ง แต่ของที่นี่ เขาจ่าย "ทุก

วัน" ย้ำว่า สามารถกดรับเงินได้ "ทุกวัน"

เราไม่จำเป็นต้องรอ ให้จำนวนเงินถึง 100$ - 50$ - 25$ หรือ แม้แต่แค่ 

10$ แค่คุณมีอยู่ในแดชบอร์ดบาลานซ์ 5$ ก็สามารถถอนเงินออกมาได้แล้ว 

ง่ายไหมครับ 

หวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบอะไรที่ง่ายๆ แบบผมนะครับ

จริงๆ ผมเองก็ทำหลายอย่างนะ ก็อาศัยใช้ บล็อกเกอร์ นี่แหละเป็นหลัก 

ในการหาเงิน ติดตามอ่านเรื่อง ใช้ blogger หาเงินออนไลน์จาก 

popads.net นะครับ

จริงๆ แล้ว การหาเงิน ในรูปแบบนี้ เป็น Passive Income โดยแท้ นั่นคือ 

เราปล่อยให้บล็อก หาเงินให้เราได้ตลอดเวลา ส่วนตัวเราเอง ก็ต้องพัฒนา

เรียนรู้อะไรไปเรื่อยๆ ก็พบหนทางใหม่มาเรื่อยๆ ขออย่างว่า เราต้องเป็นนัก

เขียน หรือ บล็อกเกอร์ ที่ดีด้วย 

สิ่งที่บล็อกเกอร์ ควรทำคืออะไร?
-เรียนรู้อยู่สม่ำเสมอ ทุกวัน
-แบ่งปัน/แชร์ ทุกๆวัน แต่ให้เป็นเรื่องใหม่ (ไม่ใช่เดิมๆ ซ้ำๆ)
-เน็ตเวิร์คมีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ต้องพัฒนาตนเองเพื่อให้ทัน

โลกแห่งการแข่งขัน
-อย่ามุ่งแต่เขียนเพื่อหาเงิน แต่ให้เขียนเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นให้เข้าใจและ

สามารถหาเงินออนไลน์ได้ด้วย
-ถ้าเป็นไปได้ ก็หาพันธมิตรในการสร้างบล็อก จะได้ช่วยเหลือ แบ่งปัน 

เพราะการทำคนเดียว ก็ทำให้เว็บดังได้อยากเหมือนกัน
-ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คให้เป็นประโยชน์ เพื่อปฏิสัมพันธ์ที่ดี
-เริ่มการทำบล็อกอย่างมีแบบแผน อย่างเหมาะสม และพร้อมจะแข่งกับคน

อื่นๆ
-หาต้องการทำหลายๆ บล็อก แต่ไม่มีเวลา ก็จ้างคนอื่นเขียนเนื้อหา หรือ 

บทความ ให้ก็ได้
-บางครั้ง การที่มีผู้อ่านแชร์ประสบการณ์ ก็ทำให้เราได้ข้อคิดมาปรับ

ปรุงบล็อก หรือ เทคนิคในการหาเงิน ได้ด้วยเช่นกัน

ทำไมต้องใช้ popads.net ในการหาเงิน
ก่อนที่ผมจะมา แนะนำให้ใช้นี่ ผมก็ลองก่อนแล้วครับ พอทำไปแล้ว เห็นว่า มันสามารถสร้างรายได้ให้เราได้ดี ก็เลยแนะนำเพื่อนๆ เผื่อเป็นอีกแนวทางหนึ่งใน การหารายได้พิเศษ จากบล็อกที่ทำไว้แล้ว ซึ่งบล็อกนี้ ตอนแรกจริงๆ ผมก็ไม่อยากติดโฆษณาอะไร แต่เนื่องจากเห็นว่า เมื่อติดแล้ว ไม่รบกวนผู้อ่าน และมีแฟนๆ มาอ่านกันเยอะพอสมควร ก็เลยถือเป็นค่าก๋วยเตี๋ยวแต่ละวันไปก็แล้วกันครับ 
ความสำคัญของการหาเงินออนไลน์ จากทุกเน็ตเวิร์ค คือ บทความ เป็นตัวเรียกคนเข้าบล็อก/เว็บเรา และแทรฟฟิคมีความสำคัญต่อการได้เงินนั้น และยิ่งถ้าบางคน มีเหตุมีผล พออ่านไป เขาเห็นว่ามีประโยชน์ เขาก็จะคลิกโฆษณา ให้เราเอง ผมเวลาอ่านของคนอื่นก็เหมือนกันนะ ผมคลิกให้เลย ไม่หวง เพราะเราไม่ได้เสียอะไรเลย เน้นคือ เมื่อบล็อกเรามีคนเข้ามาอ่าน หรือ แทรฟฟิค พอสมควรแล้วก็ จัดการติดแบนเนอร์โฆษณาเลย เพื่อจะได้เริ่มสร้างเงินกันเสียที

หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่า popads.net จะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่ช่วยให้เพื่อนๆ สามารถสร้างเงินออนไลน์ได้ ด้วยใช้บล็อกเกอร์ ในการทำ เพราะฟรี หรือ จะทำจากเว็บไซต์ก็ได้ ที่สำคัญคือ อยากให้เพื่อนๆ ทดลองทำดู เพราะมันง่าย ฟรี ลงทุนแค่แรงงานกับเวลา แค่นั้นเองครับ 

PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น