บล็อกเกอร์สร้างเงินให้คุณได้จริงหรือ?


บล็อกเกอร์สร้างเงินให้คุณได้จริงหรือ?

 ใครหารายได้จากการเขียนบล็อกบ้าง?
จั่วหัวด้วย คำถามที่มีคนถามถึงกันบ่อยๆ เสียเลยนะครับ คำถามนี้ คนที่เป็นนักบล็อกเกอร์ (blogger) ทั้งหลาย ที่สามารถหารายได้ในรูปแบบนี้ มักจะบอกบ่อยๆ ว่า มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะเขียนบล็อกแล้วทำเงินได้ และมันใช้เวลานานพอสมควร ก่อนที่คุณจะเริ่มมีรายได้เข้ามาจากการเขียนบล็อก แต่ว่า อย่างไรก็ตามในความเป็นจริงแล้ว มันก็ยังเป็นไปได้อยู่เสมอ จึงมีบล็อกเกอร์จำนวนมาก ที่อยู่ได้ และ สามารถสร้างเงินให้ตัวเอง ทางอินเตอร์เน็ตได้จำนวนมากมายมหาศาล จากการเขียนบล็อกตามที่ตัวเองชอบ

blogger makes you money


ในบรรดานักบล็อกเกอร์(blogger) ระดับแนวหน้าเหล่านี้ เริ่มต้นด้วยการเขียนบทความต่างๆ ลงเป็นงานอดิเรก หรือ พาร์ทไทม์ แล้วบางคนก็สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วว่า จะทำอย่างไรในการเขียนอะไรต่างๆ เข้าไปไว้ในนั้น เพื่อเป็นการสร้างเว็บที่ดีได้อย่างน่าพิศวง แต่ว่า ธีมหลัก ของเรื่องที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้คือ พวกเขาทำในสิ่งที่เขารักหรือสิ่งที่ชอบที่ถนัดนั่นเอง ซึ่งก็จะมีอะไรที่ทำให้พวกเขาได้รับเงินจากการเขียนบล็อก ในขณะที่พวกเขาได้ใช้ความสามารถในการ จัดการเวลาของตัวเองกับสิ่งเหล่านี้ ในขณะที่ยังทำงานประจำของพวกเขาไปด้วย จะลาออกจากงานหรือ??

หากว่า การเขียนบล็อกเป็นสิ่งที่ทำให้คุณสนใจขึ้นมาก แล้วทำไม ”ฉัน” จะปล่อยให้มันหลุดลอยไปละ แต่จงอย่าเริ่มต้นโดยการคิดว่า คุณจะเป็นคนต่อไปที่จะเป็นนักบล็อกเกอร์ระดับแนวหน้า  ขอเพียงแค่คุณสนุกกับทุกแง่มุมของการเขียนบล็อกก็พอ ให้ตั้งใจทำและใครจะไปรู้ล่ะครับว่า บางทีคุณอาจจะพบกับสูตรแห่งความสำเร็จนั้นด้วยเหมือนกัน ในความเป็นจริงแล้วคุณสามารถเริ่มเขียนบล็อกและบางทีก็ เป็นการ “เขียนบล็อกเพื่อเงิน” โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เพียงแค่ลองเข้าไปสมัครเอาแอ็คเค้าท์ของ Google Blogger ซึ่งฟรี!!! ไม่ได้เสียค่าใช้จ่ายอะไร และทดสอบทำดูสักพัก ถ้าหากว่ามันสามารถเป็นไปได้ดีตามที่คิดไว้ แล้วก็ลองคิดมีโดเมนเนม และโฮสต์ เป็นของตัวเอง แล้วใช้บล็อกของ wordpress ในการดำเนินการดูได้เลย เพราะเป็นบล็อกที่ทำได้ง่ายที่สุด และที่สำคัญ แรงในเรื่องของ seo ด้วย

แล้วใครบ้างล่ะที่เป็นนักเขียนบล็อกในตำนานและสามารถทำเงินได้

อ่านต่อ คลิกที่นี่