แจกฟรี!! Ebook สอนการหาเงินด้วยบล็อกเกอร์



มันเหมือนเป็นเรื่องอัศจรรย์ของการหาเงินเหมือนกันนะ จากที่แต่ก่อน อยากทำอะไรก็ทำ แต่ว่า ต่อมาก็เริ่มตระหนักถึงการศึกษาแต่ละเรื่องให้เข้าใจ อาศัยอีบุ๊คจากที่เขาแจกกันหลายๆ ที่ มาอ่านทำความเข้าใจ จึงได้เข้าใจว่า อย่าได้เร่งร้อนหรือใจร้อน ที่จะ หารายได้พิเศษทางอินเตอร์เน็ตมากเกินไป ต้องศึกษาให้ดีก่อน หาทางออกให้ได้ก่อนแล้วค่อยเข้า

อีบุ๊ค Ebook ซื้อมาก็มี เล่มละ $8 กว่าๆ ไปจนถึง $15 ถือว่ายังพอซื้อได้ครับ อ่านดูแล้วก็เข้าท่าดี ทำให้เรามีหนทางในการทำงานที่มีทิศทางมากยิ่งขึ้น นั่น มันสร้างความอัศจรรย์ให้กับผม เพราะผมสามารถหาเงินทางอินเตอร์เน็ต เป็นหลัก และไม่มีการสูญเสียชีวิตประจำวัน มีความสุขตามปกติ เพราะเราไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับหน้าคอมมากเหมือนแต่ก่อนแล้ว

ที่มา
อดีต ผมเป็นข้าราชการครับ แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็น จึงได้หาความรู้ทางเน็ต จนได้รู้ที่มาที่ไปอะไรต่างๆ ก็เริ่มลงมือทำ จากการทำเป็นงานพิเศษ ควบคู่กับงานประจำ เมื่อเห็นลู่ทางที่ดีแล้ว ก็ออกจากงานประจำ มาทำสวนยางพาราแทน และตอนนี้ก็ขยายไปทำสวนผักแล้วครับ เพราะเวลามีมากขึ้น ความสุขเพิ่มมากยิ่งขึ้น ความฝันต่อไปของผมคือ มีนาไว้ แล้วจะจัดสรรพื้นที่ในการทำกิน แบบปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวง โดยที่ ยังมีงานทางเน็ตให้กอบโกยต่อไป

เริ่มต้นของการทำ ผมได้แค่ $100 กว่าๆ โดยใช้เวลาถึง 2 เดือน แต่ต่อมา ได้ซื้อ Ebook มาอ่านก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ก็เพิ่มเป็นเดือนละ $300 แล้วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้ชีวิตของผม เหมือนแตกต่างกันมาก คือ ส่วนหนึ่ง เป็นชาวสวน อีกส่วนหนึ่งเป็นคนที่คลุกคลีกับระบบโปรแกรม และรับจ้างเขียนบทความภาษาอังกฤษ ไทยก็มี นี่เป็นชาวสวนแบบประหลาดครับ

ความอัศจรรย์ของ Ebook ฟรี ที่ได้รับมา ก็เป็นสิ่งที่อยากจะให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเส้นทางทำเงินให้กับตนเอง ได้อ่านและศึกษา เมื่อได้มาแล้วก็ศึกษาให้เข้าใจ แล้วปรับให้เข้ากับนิสัย ความชอบ ความถนัด ของตัวเอง เป็นแนวทางเฉพาะส่วนตัว แล้วจะประสบผลสำเร็จได้เช่นกัน

อย่าหวังรวยทางลัด อย่าคิดว่า ทำปุ๊บจะได้เงินปั๊บ ผมเห็นเพื่อนๆ ในเน็ตหลายคนบ่นว่า ทำแล้วไม่ได้อย่างที่เขาว่ากัน บางคนก็ฝันไกลแม้กระทั่ง จะลาจากงานประจำแล้วทำ IM แต่เพียงอย่างเดียว (โดยที่ยังไม่ได้เริ่มลงมือ หรือ ยังไม่ได้รับเงินจากการทำงานนั้น) มันเสี่ยงมากเกินไป ต้องวิเคราะห์ตัวเองให้อีกก่อนนะครับ ผมคงไม่มีอะไรที่จะสอนอะไรมากนัก ก็มีแต่ Ebook บางส่วนที่จะแบ่งปันให้ได้ เพราะเจ้าของเขาอนุญาตให้ resell หรือ ขายซ้ำต่อได้ ก็แบ่งปันกันไป ตามความเหมาะสม ขอให้มีเงินใช้ครับ