สิ่งที่คนทำ IM /Internet Marketting ต้องทำ

สิ่งที่คนทำ IM /Internet Marketting ต้องทำ


สิ่งที่คนทำ IM /Internet Marketting ควรทำ เพื่อให้การทำงานของตนเองประสบผลสำเร็จที่จะนำมาเสนอต่อไปนี้ อาจจะมองว่าเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่ความจริงแล้วไม่น้อยเลย เพราะระยะยาวแล้วจะยุ่งยากมาก ถ้าคุณไม่ทำ แต่ถ้าทำไปตั้งแต่ต้นแล้ว อนาคตก็จะสะดวกมาก
Internet Marketting

เมื่อได้สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อประการนี้ สิ่งที่คนทำ IM/Internet Marketting ต้องทำ ก็ต้องทำเว็บให้เป็นไปด้วยดี เพื่อให้ได้ตามนั้น หรือกล่าวได้ว่า เพื่อการสร้างระบบที่ทำให้ประสบผลสำเร็จทำอินเตอร์เน็ท ก็ได้ เพราะใช่ว่า แค่คิดก็ทำได้ คุณจำเป็นต้องมีการมองโลกในแง่ดี และ กระตุ้นตัวเองให้ก้าวสู่จุดนั้น กล่าวคือ

คุณต้องเชื่อมั่นในตนเอง หากเชื่อว่าตัวเองทำได้ ก็จะสามารถทำได้
คุณต้องมีการจัดระบบงานของตัวเอง
คุณต้องตั้งเป้าหมายที่เป็นจริงคือสามารถบรรลุได้จริง
คุณต้องมีการเซ็ตระบบการทำงานของตนเอง ทีละขั้นตอน ในสิ่งที่ตนกำลังทำอยู่ และจำทำ
คุณต้องบันทึกรายการต่อไปนี้ไว้ คือ
- ทุกยูสเซอร์เนมและพาสเวิร์ด ที่คุณติดตั้งหรือสมัคร
- ทุก affiliate and CPA network ที่คุณสมัครพร้อมพาสเวิร์ด
- ทุกฟอรั่มและบล็อก ที่คุณสมัครเป็นสมาชิกพร้อมพาสเวิร์ด
- ทุกบัญชีออนไลน์ที่คุณสมัครเป็นสมาชิกพร้อมพาสเวิร์ด
- ทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำ
- เงินทุกบาททุกสตางค์ที่คุณได้รับ

จะเห็นได้ว่า รายการที่กล่าวมานี้เป็น สิ่งที่คนทำ IM/Internet Marketting ต้องทำ ทั้งนี้เพราะตอนระยะต้นๆ จะจำได้หมดเลย แต่พอนานไป มีบัญชี มากขึ้น มีอีเมลมากขึ้น จำไม่หมดหรอกครับ จดบันทึกไว้ดีกว่า ทำทั้งสองอย่างคือ ในสื่อดิจิตอลของคุณ และสมุดพกสักเล่ม แบบนี้รับรอง ไม่พลาดครับ นี้เป็นสิ่งที่เราต้องมีการกระตุ้น หรือ Motivate ตัวเองเสียหน่อย จะได้มีกำลังใจและมีความเชื่อมันว่า เมื่อเราทำแล้วก็จะต้องประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน เหมือนที่ท่าน มหาตมะ คานธี กล่าวไว้ว่า "If you thing you can, you can" ซึ่งแปลเป็นใจความไทยๆ ได้ว่า "ถ้าคุณคิดว่าตัวเองทำได้ คุณก็จะทำได้" ร่ำรวยๆ ครับ