สายดำ black hat เปลี่ยน IP เราท์เตอร์ ใครเป็นบ้าง

สายดำ black hat เปลี่ยน IP เราท์เตอร์ ใครเป็นบ้าง

เรื่องของเรื่อง คือ ช่วงนี้เห็นในบอร์ดเขาพูดถึงเรื่องประมาณนี้กันบ่อย ผมก็เลยอยากเรียนรู้บ้าง เผื่อมีประโยชน์ ใครเก่งแล้วก็มาสอนด้วยนะครับ ส่วนมือใหม่ ก็เรียนรู้ไปพร้อมๆ กันนะครับ มีเยอะเลย

ฺBlack Hat for Your Earning

ใครที่อยากจะหาดูวีดีโอประมาณนี้ ผมใช้คีย์ "Change ip"  แล้วค่อยเลือกดูว่าอันไหนน่าสนใจ อย่าลืม
-อ่านคอมเม้นท์ด้วย เผื่อเขาด่ากัน หรือ อวย จะได้รู้
-ดูที่มาที่ไป ว่าเพื่อการค้าหรือเพื่อความรู้
-อื่นๆ แล้วแต่ประสบการณ์ครับ

วีดีโอตัวอย่าง



ลองหาดูนะครับ จะมีประโยชน์มากๆๆๆๆ ถ้าเรานำไปใช้ให้เป็นประโยชน์ ผมไม่เก่งเรื่องพวกนี้ เพราะผมจบการ "การศึกษา" ไม่ใช่ด้านไอทีครับ